WinGD và ExxonMobil đã công bố một sự hợp tác mới sẽ thấy đó là sự kết hợp giữa công nghệ bảo trì dự đoán kỹ thuật số tích hợp của WinGD kết hợp với dịch vụ Giám sát tình trạng xi lanh Mobil Serv℠.Thỏa thuận giữa hai ông lớn hàng đầu của ngành hàng hải sẽ cung cấp cho các nhà khai thác tàu một loạt lợi ích hiệu suất duy nhất trong thời kỳ thay đổi chưa từng có.
Với giới hạn nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh 0,5% sắp tới của Tổ chức Hàng hải Quốc tế tạo ra những thách thức vận hành phức tạp cho ngành hàng hải, việc hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của động cơ tàu là quan trọng hơn bao giờ hết để đảm bảo vận hành động cơ an toàn và hiệu quả. Các hệ thống hỗ trợ và động cơ công nghệ tiên tiến hơn của ngày nay đòi hỏi mức độ giám sát nâng cao với độ chính xác rõ ràng để đảm bảo tối ưu hóa động cơ.
“Kết hợp dịch vụ giám sát tình trạng xi lanh thế hệ mới của chúng tôi với các công cụ phân tích và thu thập dữ liệu WinGD tạo ra những hiểu biết tường tận về hoạt động của tàu”. Steve Walker, Giám đốc xây dựng thiết bị hàng hải toàn cầu, ExxonMobi đã nói. “Điều này sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ tàu trong quá trình chuyển đổi sang các giải pháp tuân thủ.”
“Bằng cách kết hợp đầu ra từ Hệ thống chẩn đoán động cơ WinDE của WinGD (EDS) với các phân tích trong giám sát tình trạng dầu bôi trơn xy lanh của ExxonMobil, chúng tôi tạo ra một chương trình bảo trì chủ động, nâng cao, riêng biệt. Kết hợp những đổi mới này sẽ giúp chủ tàu giảm các vấn đề ngừng máy ngoài kế hoạch, tiết kiệm chi phí thông qua tối ưu hóa hiệu suất động cơ và kéo dài khoảng thời gian giữa những lần đại tu động cơ,” - Rolf Stiefel, Phó phòng kinh doanh và marketing tại WinGS.
Giám sát tình trạng xi lanh Mobil Serv có thể giúp các nhà khai thác tàu đảm bảo tuân thủ IMO bằng cách đo hàm lượng lưu huỳnh của nhiên liệu hàng hải khi đưa vào động cơ. Các thiết bị trên tàu sử dụng công nghệ XRF để đo hàm lượng lưu huỳnh, tuân thủ tiêu chuẩn ISO 8754.