Bài Viết Liên Quan

Ngày nay, khí hậu đại dương đang thay đổi,  bạn cần nguồn thông tin đáng tin cậy có thể giúp bạn hiểu và vượt qua những thử thách mà tàu của bạn phải đối mặt. Chúng tôi cung cấp các tin tức và các nguồn thông tin giúp bạn định hướng các vấn đề quan trọng và thiết lập các giải pháp hiệu quả cho việc vận hành.

Thu gọn kết quả tìm kiếm bằng bộ lọc bên dưới
Lĩnh vực nổi bật
Tàu du lịch và phà
Tàu Viễn Dương
Hàng hải nội địa
Tàu phục vụ dàn khoan
Tàu vận tải chuyên dụng
Tàu vận tải biển
Nhà sản xuất thiết bị
MAN Diesel & Turbo
Mitsubishi
Wärtsilä
Services
Phân tích dầu Mobil Serv℠
Tại sao sử dụng Mobil Serv?
Kiểm soát tình trạng xy lanh Mobil Serv℠
Tin hàng hải
Chuyên đề kỹ thuật
Lưu kho và quản lý
Thông tin chuyên ngành
Định dạng
PDF
Tiêu đề
Hướng dẫn của ExxonMobil trong việc lựa chọn  dầu nhớt thân thiện với môi trường
Dầu nhớt thân thiện với môi trường là dầu nhớt có khả năng phân hủy sinh học, ít độc hại và không tích lũy sinh học theo quy định Giấy phép chung cho tàu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ (U.S.Environmental Protection Agency’s Vessel General Permit).
Vai trò các thiết kế động cơ hàng hải trên hành trình hướng đến năm 2050

Động cơ được thiết kế trong vòng 5-10 năm tới vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho đến năm 2050 và lâu hơn thế nữa. Hiệu quả kinh tế và thực tiễn năng lượng ở quy mô lớn kết hợp với yêu cầu dự trữ năng lượng cho các khoảng cách địa lý không thể được nhân rộng thông qua các nguồn thay thế.

ExxonMobil tăng sức chở bằng xà lan cho cảng Le Havre Port 2000 và Zeebrugge

ExxonMobil đã thêm một xà lan để giao nhận hàng tại Cảng Le Havre (Pháp), giúp tăng khả năng cung cấp dầu MGO (Marine Gas Oil) cho The Port 2000. ExxonMobil cũng sẽ bổ sung thêm bốn xà lan ở Zeebrugge (Bỉ), nơi sử dụng nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh là 0.50% là chủ yếu. Những bổ sung này sẽ giúp đảm bảo khách hàng có được nhiên liệu họ cần, ở nơi họ cần.

Sắp xếp, lưu kho và phân phối dầu nhớt Mobil hàng hải
Để đảm bảo rằng dầu và mỡ bôi trơn có thể cung cấp hiệu suất tối đa, chúng phải được lưu trữ và xử lý đúng, cả trên bờ và trên tàu. Phương pháp sắp xếp, lưu trữ và phân phối kém, có thể làm cho sản phẩm bị hỏng hoặc nhiễm bẩn, điều này có thể gây thiệt hại cho thiết bị và khó tránh khỏi các vấn đề bảo dưỡng.
Lưu trữ, xử lý và sử dụng nhiên liệu trên tàu
Chúng tôi cung cấp chủ đề kỹ thuật này nhằm giải thích ISO 8217 về quy định các đặc điểm chấp nhận được đối với các sản phẩm nhiên liệu hàng hải. Những chủ đề này luôn cần có để đảm bảo nhiên liệu đang được cung cấp cho tàu có chất lượng phù hợp. Các phần khác của quá trình này bao gồm lưu trữ, xử lý và sử dụng nhiên liệu trên tàu.
Quy trình xúc rửa hệ thống khi sử dụng dầu thủy lực Mobil SHC Aware H và Mobil SHC Aware HS Series

Mobil SHC Aware H và Mobil SHC Aware HS Dòng sản phẩm dầu thủy lực được thiết kế để bảo vệ hệ thống thủy lực và các bộ phận của hệ thống. Nếu nhiễm bẩn dầu thủy lực xảy ra, nó có thể có ảnh hưởng xấu đến hiệu suất. Nhiễm bẩn quá mức làm ảnh hưởng đến khả năng phân hủy sinh học và độc tính của chất lỏng thủy lực. Sự nhiễm bẩn của chất lỏng có thể xảy ra từ sự xâm nhập, hoặc nó có thể phát sinh từ sự thay đổi từ dầu này sang dầu khác.

Mobilgard™ 540: Được điều chế nhằm tuân thủ quy định IMO
ExxonMobil đã giới thiệu Mobilgard ™ 540, một loại dầu xy lanh 40BN được pha chế để sử dụng với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh 0,5% tuân thủ quy định giới hạn phát thải vào năm 2020 của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).
ExxonMobil ra mắt dầu Mobilgard ™ M420 cho động cơ hàng hải trung tốc
ExxonMobil đã ra mắt sản phẩm Mobilgard ™ M420, một loại dầu 20 BN dành riêng cho động cơ trung tốc sử dụng nhiên liệu tuân thủ quy định hàm lượng lưu huỳnh toàn cầu 0,50% của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).
Nhiên liệu sinh học hàng hải

Một thử nghiệm trên tàu đã khám phá tác động của nhiên liệu sinh học đối với hoạt động của tàu,...

Dầu nhớt Mobil Delvac 1 - Sự bảo vệ và làm sạch trong suốt thời gian gần một thập kỷ
Nhìn bên trong động cơ diesel hàng hải Cummins KTA38 đã sử dụng dầu động cơ Mobil Delvac 1™ ESP 5W-40 trong suốt thời gian gần 10 năm.
Tàu thông minh hơn với chẩn đoán hiệu suất của WinGD và ExxonMobil
WinGD và ExxonMobil đã công bố một sự hợp tác mới sẽ thấy đó là sự kết hợp giữa công nghệ bảo trì dự đoán kỹ thuật số tích hợp của WinGD kết hợp với dịch vụ Giám sát tình trạng xi lanh Mobil Serv℠.
Hướng dẫn thực hiện quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) về giới hạn hàm lượng lưu huỳnh toàn cầu 0,5% vào năm 2020.
Bối cảnh nhiên liệu đã thay đổi đáng kể khi Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) giới hạn hàm lượng lưu huỳnh 0,5% có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2020.
ExxonMobil tiến hành mở rộng nhà máy lọc dầu Singapore trị giá hàng tỷ đô la
ExxonMobil tuyên bố họ đã đưa ra quyết định cuối cùng việc đầu tư hàng tỉ đô la vào việc mở rộng nhà máy lọc dầu tại Singapore. Dự án sẽ triển khai các công nghệ độc quyền để nâng cấp dầu nặng (F.O) thành các sản phẩm có giá trị cao hơn, bao gồm dầu gốc nhóm II và các nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp
Các tiêu chuẩn chất lượng phòng thí nghiệm ExxonMobil
ExxonMobil có một lịch sử lâu dài về việc cam kết dẫn đầu chất lượng.
Sự cung ứng thông minh có thể dễ dàng chuyển đổi sang một tương lai lưu huỳnh thấp
Hạn mức lưu huỳnh toàn cầu 0.50% của Tổ Chức Hàng Hải Quốc Tế (IMO) đang định hình lại bức tranh nhiên liệu và các yêu cầu của dầu bôi trơn liên quan. Những thay đổi này có thể có tác động tài chính sâu rộng, vì thế các chuyên gia cung ứng phải hiểu rõ sự phân nhánh về việc lựa chọn nhiên liệu của họ.