Bài Viết Liên Quan

Ngày nay, khí hậu đại dương đang thay đổi,  bạn cần nguồn thông tin đáng tin cậy có thể giúp bạn hiểu và vượt qua những thử thách mà tàu của bạn phải đối mặt. Chúng tôi cung cấp các tin tức và các nguồn thông tin giúp bạn định hướng các vấn đề quan trọng và thiết lập các giải pháp hiệu quả cho việc vận hành.

Thu gọn kết quả tìm kiếm bằng bộ lọc bên dưới
Lĩnh vực nổi bật
Tàu du lịch và phà
Tàu Viễn Dương
Hàng hải nội địa
Tàu phục vụ dàn khoan
Tàu vận tải chuyên dụng
Tàu vận tải biển
Nhà sản xuất thiết bị
MAN Diesel & Turbo
Mitsubishi
Wärtsilä
Services
Phân tích dầu Mobil Serv℠
Kiểm soát tình trạng xy lanh Mobil Serv℠
Mass flow metering system (MFMS)
Tin hàng hải
Chuyên đề kỹ thuật
Lưu kho và quản lý
Thông tin chuyên ngành
Định dạng
PDF
Tiêu đề
Quy trình xúc rửa hệ thống khi sử dụng dầu thủy lực Mobil SHC Aware H và Mobil SHC Aware HS Series

Mobil SHC Aware H và Mobil SHC Aware HS Dòng sản phẩm dầu thủy lực được thiết kế để bảo vệ hệ thống thủy lực và các bộ phận của hệ thống. Nếu nhiễm bẩn dầu thủy lực xảy ra, nó có thể có ảnh hưởng xấu đến hiệu suất. Nhiễm bẩn quá mức* làm ảnh hưởng đến khả năng phân hủy sinh học và độc tính của chất lỏng thủy lực. Sự nhiễm bẩn của chất lỏng có thể xảy ra từ sự xâm nhập, hoặc nó có thể phát sinh từ sự thay đổi từ dầu này sang dầu khác.

ExxonMobil khuyến nghị quy trình xúc rửa cho các hệ thống khi chuyển sang dùng dầu thủy lực Mobil SHC Aware H và Mobil SHC Aware HS Series để giảm thiểu khả năng nhiễm bẩn. Mức độ xúc rửa phụ thuộc vào tình trạng của hệ thống và dầu được sử dụng trước đó.

Mobilgard™ 540: Được điều chế nhằm tuân thủ quy định IMO
ExxonMobil đã giới thiệu Mobilgard ™ 540, một loại dầu xy lanh 40BN được pha chế để sử dụng với nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh 0,5% tuân thủ quy định giới hạn phát thải vào năm 2020 của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).
ExxonMobil ra mắt dầu Mobilgard ™ M420 cho động cơ hàng hải trung tốc
ExxonMobil đã ra mắt sản phẩm Mobilgard ™ M420, một loại dầu 20 BN dành riêng cho động cơ trung tốc sử dụng nhiên liệu tuân thủ quy định hàm lượng lưu huỳnh toàn cầu 0,50% của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).
Nhiên liệu sinh học hàng hải

Một thử nghiệm trên tàu đã khám phá tác động của nhiên liệu sinh học đối với hoạt động của tàu,...

Mobil Delvac 1 - Sự bảo vệ và làm sạch trong suốt thời gian gần một thập kỷ
Nhìn bên trong động cơ diesel hàng hải Cummins KTA38 đã sử dụng dầu động cơ Mobil Delvac 1™ ESP 5W-40 trong suốt thời gian gần 10 năm.
Tàu thông minh hơn với chẩn đoán hiệu suất của WinGD và ExxonMobil
WinGD và ExxonMobil đã công bố một sự hợp tác mới sẽ thấy đó là sự kết hợp giữa công nghệ bảo trì dự đoán kỹ thuật số tích hợp của WinGD kết hợp với dịch vụ Giám sát tình trạng xi lanh Mobil Serv℠.
Hướng dẫn thực hiện quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) về giới hạn hàm lượng lưu huỳnh toàn cầu 0,5% vào năm 2020.
Bối cảnh nhiên liệu đã thay đổi đáng kể khi Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) giới hạn hàm lượng lưu huỳnh 0,5% có hiệu lực vào ngày 1 tháng 1 năm 2020.
ExxonMobil tiến hành mở rộng nhà máy lọc dầu Singapore trị giá hàng tỷ đô la
ExxonMobil tuyên bố họ đã đưa ra quyết định cuối cùng việc đầu tư hàng tỉ đô la vào việc mở rộng nhà máy lọc dầu tại Singapore. Dự án sẽ triển khai các công nghệ độc quyền để nâng cấp dầu nặng (F.O) thành các sản phẩm có giá trị cao hơn, bao gồm dầu gốc nhóm II và các nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp
Các tiêu chuẩn chất lượng phòng thí nghiệm ExxonMobil
ExxonMobil có một lịch sử lâu dài về việc cam kết dẫn đầu chất lượng.
Sự cung ứng thông minh có thể dễ dàng chuyển đổi sang một tương lai lưu huỳnh thấp
Hạn mức lưu huỳnh toàn cầu 0.50% của Tổ Chức Hàng Hải Quốc Tế (IMO) đang định hình lại bức tranh nhiên liệu và các yêu cầu của dầu bôi trơn liên quan. Những thay đổi này có thể có tác động tài chính sâu rộng, vì thế các chuyên gia cung ứng phải hiểu rõ sự phân nhánh về việc lựa chọn nhiên liệu của họ.
Hướng dẫn chuyển đổi sang dầu bôi trơn hàng hải của ExxonMobil
Bốn trường hợp khác nhau liên quan đến chuyển đổi và trộn chất bôi trơn hàng hải ExxonMobil.
Sự ăn mòn lạnh ở động cơ hàng hải
Việc tuân theo các quy định NOx Tier II và hướng dẫn Chỉ số Thiết kế Hiệu quả Năng lượng (EEDI), các xi lanh động cơ phải hoạt động dưới áp suất tăng và nhiệt độ làm việc giảm. Những điều này đã dẫn đến sự gia tăng ăn mòn lạnh.
Lưu kho và quản lý
Để đảm bảo rằng dầu và mỡ bôi trơn có thể cung cấp hiệu suất tối đa chúng phải được lưu trữ và quản lý đúng, cả trên bờ và trên tàu. Phương pháp quản lý, lưu trữ và phân phối kém, có thể làm cho sản phẩm bị hỏng hoặc nhiễm bẩn, điều này có thể gây hư hỏng thiết bị và khó tránh khỏi các vấn đề về bảo dưỡng.
Biểu đồ tham khảo sản phẩm
Nhấn vào để tìm hiểu thông tin sản phẩm.