Làm thế nào để đảm bảo tính minh bạch trong việc giao nhận dầu đốt (marine fuel bunkering) ?

Thứ năm, 09/12/2021, 11:01 GMT+7

marine-fuel-services_1

Cảng Rotterdam và các cảng Amsterdam-Rotterdam-Antwerp (ARA) đang xem xét việc đưa Hệ thống đo lưu lượng khối lượng - Mass Flow Metering Systems (MFMS) trở thành điều kiện bắt buộc vào năm 2022. Hiện tại, MFMS đã được chứng minh là quá phức tạp để thiết lập một chương trình cấp phép bao gồm toàn bộ khu vực ARA.

Tuy nhiên, ExxonMobil đã cho triển khai MFMS trên các sà lan cấp hàng của mình ở các khu vực ARA, Pháp, Singapore và Hồng Kông. MFMS hoàn toàn được công nhận và chứng nhận bởi một bên thứ ba độc lập, đảm bảo việc giao nhận dầu đốt (marine fuel bunkering) một cách minh bạch.

Trong giai đoạn khi mà mọi thứ chưa chắc chắn này, lời khuyên dành cho các nhà khai thác tàu vẫn không thay đổi: hãy trao đổi với các nhà cung cấp nhiên liệu của bạn xem họ nên làm gì để tăng cường tính minh bạch của việc giao nhận (bunker).

Nhấn vào đây để xem bài viết của Armelle Breneol – Cố vấn Kỹ thuật Nhiên liệu Hàng hải của ExxonMobil nhằm có cái nhìn chi tiết và cụ thể hơn về vấn đề này.

Ý kiến của bạn

Các tin khác

Nắm bắt được tình hình hoạt động kinh doanh hiện nay của dầu nhờn hàng hải toàn cầu
Tầm nhìn của ExxonMobil Marine vẫn sẽ là tiếp tục dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh hàng hải. Điều này đòi hỏi chúng tôi phải liên tục phát triển đề ...
Dự án Feltham
Với những ai làm trong nghề đóng tàu và hàng hải, cái tên Froude chẳng có gì xa lạ. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tên ông được biết ...
Nhiên liệu gốc sinh học hàng hải đầu tiên của ExxonMobil
ExxonMobil và Stena Bulk đã thử nghiệm thành công nhiên liệu gốc sinh học hàng hải đầu tiên trên biển
ExxonMobil nhận được giải thưởng là nhà cung cấp dầu nhờn hàng đầu có uy tín từ công ty Polaris Shipping
Công ty Polaris Shipping của Hàn Quốc đã chọn ExxonMobil là một trong ba đối tác kinh doanh hàng đầu của mình trong năm 2020.
ExxonMobil mở rộng dãy sản phẩm Mobil SHC™ Aware™ với mỡ và dầu thủy lực mới
Mobil SHC™ Aware™ Hydraulic Series và mỡ bôi trơn Mobil SHC™ Aware™ Grease EP 0 là hai loại sản phẩm đáp ứng theo yêu cầu của Giấy phép Chung cho Tàu - US Vessel ...
Ảnh hưởng của các quy định lên việc lựa chọn dầu xy lanh (Phần III)
Dầu bôi trơn xy lanh đang dần trở thành một phần phức tạp trong quy trình hoạt động của động cơ, các nhà khai thác tàu phải cần hiểu ...
Ảnh hưởng của các quy định lên việc lựa chọn dầu xy lanh (Phần II)
Dầu bôi trơn xy lanh đang dần trở thành một phần phức tạp trong quy trình hoạt động của động cơ, các nhà khai thác tàu phải cần hiểu ...
Ảnh hưởng của các quy định lên việc lựa chọn dầu xy lanh (Phần I)
Dầu bôi trơn xy lanh đang dần trở thành một phần phức tạp trong quy trình hoạt động của động cơ, các nhà khai thác tàu phải cần hiểu ...
[Thông báo] ExxonMobil chuyển dịch vụ phân tích dầu nhờn Hàng Hải quốc tế MSLA đến phòng thí nghiệm Kansas City, Hoa Kỳ
ExxonMobil thông báo về việc sẽ chuyển dịch vụ Phân tích mẫu dầu nhờn hàng hải quốc tế Mobil Sev Lubricant Analysis (MSLA) từ phòng Lab Mobil ở Pernis (Hà Lan) sang ...
ExxonMobil ký kết hợp đồng phân phối các sản phẩm dầu nhớt hàng đầu với công ty Drew Marine
Dầu nhờn Hàng hải ExxonMobil đã ký kết một thỏa thuận với công ty Drew Marine nhằm tăng cường khả năng cung cấp các loại dầu tổng hợp và mỡ hiệu suất ...