Đánh giá ảnh hưởng của việc giảm phát thải trong tương lai

Thứ năm, 18/08/2022, 16:25 GMT+7

facility_management

Thành công của IMO 2020 cho thấy kết quả ngành công nghiệp hàng hải có thể đạt được khi phối hợp ứng phó với những thay đổi lớn. Tính năng tương thích này sẽ được thử nghiệm một lần nữa bởi tham vọng của IMO Ià nhằm giảm hàm lượng carbon ít nhất 40% trong vận chuyển quốc tế vào năm 2030, và giảm xuống 70% vào năm 2050, so với hàm lượng carbon phát thải vào năm 2008.

Để đáp ứng được mục tiêu này, đòi hỏi cần phải có các công nghệ mới và mức độ tham vấn và tăng cường hợp tác xung quanh việc phát triển nhiên liệu và dầu nhờn, các chính sách, quy chuẩn và quy định.

Để có được ý tưởng về quy mô của vấn đề, báo cáo mới nhất của ExxonMobil, "Bài học kinh nghiệm và thực hiện bước tiếp theo", đã thu thập ý kiến của nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Các nhà đóng góp ý kiến gồm có ông Christos Chryssakis, Chuyên gia nghiên cứu cấp cao của DNV, ông Ashley Jenkins – Giám đốc John H Whitaker (Tàu chở dầu), ông Lars Malmbratt – Tổng giám đốc Marine Fuels, Stena Bulk, và ông Maximilian Rothkopf – Giám đốc điều hành Hapag-Lloyd.

Để khám phá những gì họ mong đợi khi chúng ta chuyển đổi sang một tương lai với mức carbon thấp hơn, hãy nhấn vào đây.

Ý kiến của bạn

Các tin khác

Vai Trò Mới Của Dầu Nhớt và Tầm Quan trọng của Chỉ Số Kiềm (BN)
Trong phần 1 và phần 2 của series, chúng ta đã cùng nhau phân tích sâu về những quy định của IMO 2020 và các thách thức kỹ thuật không thể xem nhẹ khi vận hành ...
Phân Tích Sâu Về Các Thách Thức Kỹ Thuật Khi Động Cơ Sử Dụng Nhiên Liệu VLSFO
Việc chuyển đổi sang sử dụng Nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp (VLSFO) là một bước tiến cần thiết, nhưng nó cũng mở ra một chương mới về ...
Hiểu Đúng Về IMO 2020 Và Giải Pháp Bôi Trơn
Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) về việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu hàng hải đã chính ...
Tập trung vào các hoạt động mang tính bền vững: Hợp thức hóa việc phân phối dầu nhờn bằng bồn tại Vịnh Mexico
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải đối mặt với những yêu cầu ngày càng tăng để phát triển các phương thức hoạt động mang tính bền vững hơn. ...
ExxonMobil cho ra mắt Mobilgard™ 540 AC – dầu xy lanh 40BN cao cấp và đáp ứng các yêu cầu của MAN ES Category II
Mobilgard™ 540 AC là sản phẩm dầu xy lanh 40BN cao cấp được phát triển bởi ExxonMobil
Lên kế hoạch hướng đến ngành công nghiệp hàng hải với hàm lượng carbon thấp hơn so với hiện nay
ExxonMobil đã tổ chức một cuộc thảo luận trực tuyến kết hợp với The Motorship vào đầu tháng 10, cuộc thảo luận quy tụ những người cấp cao trong ngành ...
Đánh giá tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của IMO
Những biện pháp mà Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) đã thông qua về việc giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) trong ngành công nghiệp hàng hải
Nghiên cứu một tương lai thông minh và bền vững
Ngành hàng hải đang có sự thay đổi căn bản từ hai phía, bao gồm: hướng đến quá trình khử carbon và sự phát triển của số hóa. Cả hai đều được đưa ra ...
Đáp ứng nhu cầu năng lượng trong tương lai với các công thức nhiên liệu hàng hải mới
Việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh theo Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) 2020 đã dẫn đến một số thay đổi được công bố rộng rãi đối với các công ...
Hành trình tiến đến 2050:Viễn cảnh tương lai của dầu nhờn hàng hải
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải chuyển từ sự thay đổi tương đối dễ thực hiện sang thay đổi mang tính phức tạp hơn - đây là một quá trình được ...