Hành trình tiến đến 2050:Viễn cảnh tương lai của dầu nhờn hàng hải

Thứ năm, 24/09/2020, 09:26 GMT+7

proj023344-exxon-mobilgard-540x-homebanner-thin-screen-xl
 

Setting_Sail_For_2050_White_Paper_VN-01

TYi_xuYng_tai_liYu-01

Ngành công nghiệp hàng hải đang phải chuyển từ sự thay đổi tương đối dễ thực hiện sang thay đổi mang tính phức tạp hơn - đây là một quá trình được đưa ra áp dụng với nhiên liệu hàng hải tuân thủ Giới hạn hàm lượng lưu huỳnh 2020 theo quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO). Tốc độ của những thay đổi này chỉ sẽ tăng nhanh khi rào cản lớn tiếp theo về quy định phát thải khí nhà kính (GHG) – Greenhouse Gas sẽ đến vào năm 2050.

Do áp lực thương mại và quy định, sự phát triển hướng đến động cơ hiệu quả hơn và nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp hơn đòi hỏi công nghệ chế tạo ngày càng phức tạp từ đầu đến cuối. Điều này đặc biệt đúng trong việc bôi trơn xy lanh, nơi mà mức độ hiệu suất cao hơn sẽ là công cụ đáp ứng nhu cầu động cơ đang phát triển.

Hãy cùng đọc những kết luận của ExxonMobil về việc làm thể nào mà việc bôi trơn động cơ là chìa khóa để đạt được các mục tiêu khí thải trong tài liệu Tương lai của dầu nhờn hàng hải.

Sau đây là những ý chính của tài liệu:

  • Lời nói đầu từ ông Steve Walker, Giám đốc phụ trách nhà chế tạo thiết bị hàng hải toàn cầu của ExxonMobil
  • Những thách thức khi các điều kiện hoạt động của động cơ ngày càng khắc nghiệt hơn.
  • Sự phức tạp của một thế giới đa nhiên liệu
  • Sự gia tăng nhu cầu giám sát động cơ
  • Có những giải pháp tổng thể nào cho những thách thức này?

Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những mục tiêu bền vững trong tương lai và hãy bắt đầu bằng hành động ngay hôm nay.

 

Ý kiến của bạn

Các tin khác

Vai Trò Mới Của Dầu Nhớt và Tầm Quan trọng của Chỉ Số Kiềm (BN)
Trong phần 1 và phần 2 của series, chúng ta đã cùng nhau phân tích sâu về những quy định của IMO 2020 và các thách thức kỹ thuật không thể xem nhẹ khi vận hành ...
Phân Tích Sâu Về Các Thách Thức Kỹ Thuật Khi Động Cơ Sử Dụng Nhiên Liệu VLSFO
Việc chuyển đổi sang sử dụng Nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh rất thấp (VLSFO) là một bước tiến cần thiết, nhưng nó cũng mở ra một chương mới về ...
Hiểu Đúng Về IMO 2020 Và Giải Pháp Bôi Trơn
Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2020, quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) về việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh trong nhiên liệu hàng hải đã chính ...
Đánh giá ảnh hưởng của việc giảm phát thải trong tương lai
Một bước tiến lớn trong công cuộc giảm phát thải hàng hải.
Tập trung vào các hoạt động mang tính bền vững: Hợp thức hóa việc phân phối dầu nhờn bằng bồn tại Vịnh Mexico
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải đối mặt với những yêu cầu ngày càng tăng để phát triển các phương thức hoạt động mang tính bền vững hơn. ...
ExxonMobil cho ra mắt Mobilgard™ 540 AC – dầu xy lanh 40BN cao cấp và đáp ứng các yêu cầu của MAN ES Category II
Mobilgard™ 540 AC là sản phẩm dầu xy lanh 40BN cao cấp được phát triển bởi ExxonMobil
Lên kế hoạch hướng đến ngành công nghiệp hàng hải với hàm lượng carbon thấp hơn so với hiện nay
ExxonMobil đã tổ chức một cuộc thảo luận trực tuyến kết hợp với The Motorship vào đầu tháng 10, cuộc thảo luận quy tụ những người cấp cao trong ngành ...
Đánh giá tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của IMO
Những biện pháp mà Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) đã thông qua về việc giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) trong ngành công nghiệp hàng hải
Nghiên cứu một tương lai thông minh và bền vững
Ngành hàng hải đang có sự thay đổi căn bản từ hai phía, bao gồm: hướng đến quá trình khử carbon và sự phát triển của số hóa. Cả hai đều được đưa ra ...
Đáp ứng nhu cầu năng lượng trong tương lai với các công thức nhiên liệu hàng hải mới
Việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh theo Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) 2020 đã dẫn đến một số thay đổi được công bố rộng rãi đối với các công ...