ExxonMobil cho ra mắt Mobilgard™ 540 AC – dầu xy lanh 40BN cao cấp và đáp ứng các yêu cầu của MAN ES Category II

Thứ hai, 04/07/2022, 11:14 GMT+7

ExxonMobil đã phát triển Mobilgard™ 540 AC – là dầu xy lanh hàng hải 40BN cao cấp và được MAN ES xếp loại Category II, dầu nhờn được khuyến nghị sử dụng cho các thiết kế động cơ 2 kỳ Mark 9 trở lên.

Mobilgard™ 540 AC là dầu nhớt cao cấp, sản phẩm được thiết kế giúp mang lại độ sạch tiên tiến để đáp ứng nhu cầu cho các động cơ đời mới này, dầu nhờn đã nhận được Thư chấp thuận từ các nhà chế tạo động cơ sau khi mở rộng thực hiện các cuộc thử nghiệm hiện trường rộng rãi.

Công thức pha chế cân bằng của ExxonMobil đảm bảo dầu nhờn Mobilgard™ 540 AC sẽ giúp nhu cầu của các nhà khai thác tàu đơn giản hóa việc quản lý dầu nhờn thông qua việc sử dụng một loại dầu xy lanh duy nhất có độ BN Category II thấp.

Dầu xy lanh hiệu suất cao sẽ có sẵn kể từ quý 3 năm 2022, tại các khu vực quan trọng khắp khu vực mạng lưới cảng biển rộng lớn của ExxonMobil. Để tìm hiểu thêm, hãy nhấn vào đây
Ý kiến của bạn

Các tin khác

Đánh giá ảnh hưởng của việc giảm phát thải trong tương lai
Một bước tiến lớn trong công cuộc giảm phát thải hàng hải.
Tập trung vào các hoạt động mang tính bền vững: Hợp thức hóa việc phân phối dầu nhờn bằng bồn tại Vịnh Mexico
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải đối mặt với những yêu cầu ngày càng tăng để phát triển các phương thức hoạt động mang tính bền vững hơn. ...
Lên kế hoạch hướng đến ngành công nghiệp hàng hải với hàm lượng carbon thấp hơn so với hiện nay
ExxonMobil đã tổ chức một cuộc thảo luận trực tuyến kết hợp với The Motorship vào đầu tháng 10, cuộc thảo luận quy tụ những người cấp cao trong ngành ...
Đánh giá tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của IMO
Những biện pháp mà Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) đã thông qua về việc giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) trong ngành công nghiệp hàng hải
Nghiên cứu một tương lai thông minh và bền vững
Ngành hàng hải đang có sự thay đổi căn bản từ hai phía, bao gồm: hướng đến quá trình khử carbon và sự phát triển của số hóa. Cả hai đều được đưa ra ...
Đáp ứng nhu cầu năng lượng trong tương lai với các công thức nhiên liệu hàng hải mới
Việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh theo Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) 2020 đã dẫn đến một số thay đổi được công bố rộng rãi đối với các công ...
Hành trình tiến đến 2050:Viễn cảnh tương lai của dầu nhờn hàng hải
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải chuyển từ sự thay đổi tương đối dễ thực hiện sang thay đổi mang tính phức tạp hơn - đây là một quá trình được ...
Vai trò các thiết kế động cơ hàng hải trên hành trình hướng đến năm 2050
Động cơ được thiết kế trong vòng 5-10 năm tới vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho đến năm 2050 và lâu hơn thế nữa. Hiệu quả kinh tế và thực tiễn ...