Hành trình tiến đến 2050:Viễn cảnh tương lai của dầu nhờn hàng hải

Thứ năm, 24/09/2020, 09:26 GMT+7

proj023344-exxon-mobilgard-540x-homebanner-thin-screen-xl
 

Setting_Sail_For_2050_White_Paper_VN-01

TYi_xuYng_tai_liYu-01

Ngành công nghiệp hàng hải đang phải chuyển từ sự thay đổi tương đối dễ thực hiện sang thay đổi mang tính phức tạp hơn - đây là một quá trình được đưa ra áp dụng với nhiên liệu hàng hải tuân thủ Giới hạn hàm lượng lưu huỳnh 2020 theo quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO). Tốc độ của những thay đổi này chỉ sẽ tăng nhanh khi rào cản lớn tiếp theo về quy định phát thải khí nhà kính (GHG) – Greenhouse Gas sẽ đến vào năm 2050.

Do áp lực thương mại và quy định, sự phát triển hướng đến động cơ hiệu quả hơn và nhiên liệu có hàm lượng lưu huỳnh thấp hơn đòi hỏi công nghệ chế tạo ngày càng phức tạp từ đầu đến cuối. Điều này đặc biệt đúng trong việc bôi trơn xy lanh, nơi mà mức độ hiệu suất cao hơn sẽ là công cụ đáp ứng nhu cầu động cơ đang phát triển.

Hãy cùng đọc những kết luận của ExxonMobil về việc làm thể nào mà việc bôi trơn động cơ là chìa khóa để đạt được các mục tiêu khí thải trong tài liệu Tương lai của dầu nhờn hàng hải.

Sau đây là những ý chính của tài liệu:

  • Lời nói đầu từ ông Steve Walker, Giám đốc phụ trách nhà chế tạo thiết bị hàng hải toàn cầu của ExxonMobil
  • Những thách thức khi các điều kiện hoạt động của động cơ ngày càng khắc nghiệt hơn.
  • Sự phức tạp của một thế giới đa nhiên liệu
  • Sự gia tăng nhu cầu giám sát động cơ
  • Có những giải pháp tổng thể nào cho những thách thức này?

Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những mục tiêu bền vững trong tương lai và hãy bắt đầu bằng hành động ngay hôm nay.

 

Ý kiến của bạn

Các tin khác

Vai trò các thiết kế động cơ hàng hải trên hành trình hướng đến năm 2050
Động cơ được thiết kế trong vòng 5-10 năm tới vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho đến năm 2050 và lâu hơn thế nữa. Hiệu quả kinh tế và thực tiễn ...