Hành trình tiến đến 2050

Thu gọn kết quả tìm kiếm bằng bộ lọc bên dưới
Lĩnh vực nổi bật
Tàu du lịch và phà
Tàu Viễn Dương
Hàng hải nội địa
Tàu phục vụ dàn khoan
Tàu vận tải chuyên dụng
Tàu vận tải biển
Nhà sản xuất thiết bị
MAN Diesel & Turbo
Mitsubishi
Wärtsilä
Services
Phân tích dầu Mobil Serv℠
Tại sao sử dụng Mobil Serv?
Giám sát tình trạng xy lanh Mobil Serv℠
Tin hàng hải
Chuyên đề kỹ thuật
Lưu kho và quản lý
Thông tin chuyên ngành
Định dạng
PDF
Tiêu đề
Đánh giá ảnh hưởng của việc giảm phát thải trong tương lai
Một bước tiến lớn trong công cuộc giảm phát thải hàng hải.
Tập trung vào các hoạt động mang tính bền vững: Hợp thức hóa việc phân phối dầu nhờn bằng bồn tại Vịnh Mexico
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải đối mặt với những yêu cầu ngày càng tăng để phát triển các phương thức hoạt động mang tính bền vững hơn. Vì thế, hàng loạt các câu hỏi mang tính thực tiễn đã được đặt ra và cách thức cung cấp dầu nhờn cũng là một trong số đó.
ExxonMobil cho ra mắt Mobilgard™ 540 AC – dầu xy lanh 40BN cao cấp và đáp ứng các yêu cầu của MAN ES Category II
Mobilgard™ 540 AC là sản phẩm dầu xy lanh 40BN cao cấp được phát triển bởi ExxonMobil
Lên kế hoạch hướng đến ngành công nghiệp hàng hải với hàm lượng carbon thấp hơn so với hiện nay
ExxonMobil đã tổ chức một cuộc thảo luận trực tuyến kết hợp với The Motorship vào đầu tháng 10, cuộc thảo luận quy tụ những người cấp cao trong ngành hàng hải để cùng nhau thảo luận trao đổi về thách thức của quá trình khử carbon và xác định những điều cần thiết nhằm tiến đến mục tiêu khử carbon.
Đánh giá tiêu chuẩn nhiên liệu carbon thấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn của IMO
Những biện pháp mà Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) đã thông qua về việc giảm lượng phát thải khí nhà kính (GHG) trong ngành công nghiệp hàng hải
Nghiên cứu một tương lai thông minh và bền vững
Ngành hàng hải đang có sự thay đổi căn bản từ hai phía, bao gồm: hướng đến quá trình khử carbon và sự phát triển của số hóa. Cả hai đều được đưa ra để thay đổi hoàn toàn việc quản lý và hoạt động của ngành công nghiệp hàng hải.
Đáp ứng nhu cầu năng lượng trong tương lai với các công thức nhiên liệu hàng hải mới
Việc giới hạn hàm lượng lưu huỳnh theo Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO) 2020 đã dẫn đến một số thay đổi được công bố rộng rãi đối với các công thức nhiên liệu hàng hải.
Hành trình tiến đến 2050:Viễn cảnh tương lai của dầu nhờn hàng hải
Ngành công nghiệp hàng hải đang phải chuyển từ sự thay đổi tương đối dễ thực hiện sang thay đổi mang tính phức tạp hơn - đây là một quá trình được đưa ra ápdụng với nhiên liệu hàng hải tuân thủGiới hạn hàm lượng lưu huỳnh 2020theo quy định của Tổ chức Hàng hải Quốc tế (IMO).
Vai trò các thiết kế động cơ hàng hải trên hành trình hướng đến năm 2050

Động cơ được thiết kế trong vòng 5-10 năm tới vẫn sẽ tiếp tục được sử dụng cho đến năm 2050 và lâu hơn thế nữa. Hiệu quả kinh tế và thực tiễn năng lượng ở quy mô lớn kết hợp với yêu cầu dự trữ năng lượng cho các khoảng cách địa lý không thể được nhân rộng thông qua các nguồn thay thế.